You are here

Qui định bảo hành

1.  Giới thiệu về công tác bảo hành của Công ty TNHH TM TIẾNG NGỌC

  • TIẾNG NGỌC AUDIO được khách hàng đánh giá cao về tinh thần trách nhiệm trong công tác bảo hành và bảo trì sản phẩm mà công ty cung cấp.
  • Sau khi nhận được thông tin hàng hóa có trục trặc, TIẾNG NGỌC AUDIO cử ngay người liên hệ đến khách hàng hoặc đến hiện trường (các hệ thống âm thanh lớn) để cùng khách hàng giải quyết các trục trặc và khẩn trương đưa thiết bị âm thanh trở lại hoạt động bình thường.
  • Tất cả các sản phẩm mà công ty kinh doanh đều đạt những tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng. Việc bảo hành sản phẩm là sự đảm bảo  bắt buộc theo pháp luật đối với công ty về chất lượng trong thời gian tối thiểu bảo hành sản phẩm . Công ty có nghĩa vụ thực hiện sửa chữa các hư hỏng của các thiết bị sản phẩm trong thời gian còn hiệu lực bảo hành.

2. Hướng dẫn tiến hành các yêu cầu bảo hành
    a. Liên hệ

  • Khi có sự cố, hỏng hóc xảy ra mà theo khách hàng là thuộc trách nhiệm bảo hành của người cung cấp thiết bị, xin quý khách hàng vui lòng kiểm tra và chuẩn bị các thông tin sau:
  • Đơn vị cung cấp thiết bị.
  • Ngày mua bán, giao nhận và ngày đưa vào sử dụng thiết bị hoặc hệ thống.
  • Biên bản sự cố hỏng hóc thiết bị, bao gồm các thành viên tham gia là người vận hành, người quản lý trực tiếp, người đại diện pháp nhân (mô tả tình trạng thiết bị hoặc hệ thống từ khi đang hoạt động bình thường đến khi có những dấu hiệu không bình thường hoặc trục trặc hệ thống không hoạt động được).
  • Phiếu bảo hành & Tem bảo hành
  • Toàn bộ các thông tin trên được gửi lại cho nhân viên bộ phận kỹ thuật của công ty để tiến hành bảo hành sản phẩm.

    b. Quy định về điều kiện bảo hành của TIẾNG NGỌC AUDIO

  • TIẾNG NGỌC AUDIO chịu trách nhiệm bảo hành đối với những hàng hóa cung cấp với những điều kiện sau:
  • Hàng hóa do TIẾNG NGỌC AUDIO cung cấp còn đủ mác nhãn khi xuất kho và chưa bị cải tạo, thay đổi các điều kiện sử dụng khác với thỏa thuận, thiết kế ban đầu.
  • Quý khách đã chấp hành đầy đủ những quy trình, quy phạm và những hướng dẫn của nhà sản xuất về việc vận chuyển, lắp đặt, sử dụng và sửa chữa bảo dưỡng thiết bị.
  • Những hư hỏng đã xảy ra được hai bên xác nhận là lỗi do người sản xuất.
  • Thời gian bảo hành thiết bị được ghi trên phiếu hoặc Tem bảo hành tính từ ngày bàn giao hàng hóa giữa 2 bên.

    c. Chi phí bảo hành

  • Toàn bộ chi phí về lắp đặt và thay thế linh kiện phụ tùng để khắc phục lỗi do nhà sản xuất được TIẾNG NGỌC AUDIO chịu trách nhiệm chi phí.
  • Nếu không có các thỏa thuận trước thì ở các địa điểm bảo hành sản phẩm không thuộc khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Quý khách vui lòng thanh toán tiền đi lại và lưu trú cho cán bộ và công nhân đến làm nhiệm vụ kiểm tra, bảo hành thiết bị.
lắp đặt camera